Image

“Phát hiện chồng xem sex và tự sướng” – chuyện thật cứ như đùa.

[…] Nhưng đến một hôm, tôi tưởng như chết đi khi phát hiện chồng của mình vừa xem phim sex vừa “tự sướng”. Tôi cảm thấy như đất trời sụp đổ. Tại sao một người chồng mà tôi hoàn toàn tin tưởng lại có thể làm một chuyện hết sức bẩn thỉu và kinh khúng như vậy. Tôi khóc lóc, giận dữ và đòi ly hôn (tôi không biết tình trạng này xảy ra đã bao lâu rồi”. […]

[…] Tôi mất ăn, mất ngủ và cảm thấy ghê tởm người chồng của mình. Mặc dù tôi cũng còn rất thương chồng mình, tôi cũng không muốn ly dị vì sợ con cái không được hạnh phúc sau này. Nhưng tôi cứ nghĩ rằng anh ấy thích phim sex, thích tự thỏa mãn, đâu cần đến tôi. Không biết anh ấy có thấy tội lỗi hay tội nghiệp cho tôi không khi “tự sướng” như vậy? Lỗi phải chăng là do tôi vì quá tin tưởng vào người chồng của mình? Và chồng tôi như vậy có phải là nghiện tự sướng không? […]

– Trích “Phát hiện chồng xem sex và tự sướng”

Bài viết trên là tâm sự của một người phụ nữ đã gần 50 tuổi. Đọc xong không biết nên cười hay nên mếu. Cười, đơn giản vì chuyện thật mà cứ như đùa.  Mếu, là bởi không biết bao nhiêu người cho tới ngần này tuổi đầu rồi, mà vẫn có suy nghĩ ngây thơ kinh dị như vậy.

Còn bao nhiêu người phụ nữ vẫn còn có suy nghĩ ấu trĩ như vậy nữa?

Thời buổi bây giờ rồi mà vẫn còn không biết bao nhiêu người con gái/phụ nữ bị “shock”, “choáng”, “bàng hoàng” khi phát hiện ra bạn trai, con trai, người tình hay chồng của họ xem phim sex hoặc tự sướng. Họ thấy điều đó thật “kinh tởm”, “không thể chấp nhận được”, “không thể tin nổi”,… Nhưng trên thực tế, ngay từ khi tốt nghiệp cấp 2, mình đã có thể nói rằng 10/10 đứa con trai mình biết đều đã từng xem sex, hay thủ dâm, hoặc là cả hai. Điều này đối với bọn con trai cũng bình thường giống như việc bọn con gái lũ lượt rủ nhau xem mấy phim sướt mướt của Hàn rồi mê mẩn mấy anh Hàn Quốc. Vậy thì vì lí do gì mà nhiều người phụ nữ vẫn không thể hiểu nổi, vẫn nghĩ rằng xem sex và tự sướng là chỉ đúng với những thằng khác chứ không phải là người mình yêu? Chẳng phải họ đã tự vẽ lên cho mình một hình ảnh hoàn hảo của người mình yêu mà chẳng đoái hoài gì đến suy nghĩ và nhu cầu sinh lý của người kia?

Đến tuổi dậy thì, không ít người tò mò về người khác phái. Vậy thì cách nhanh nhất để có thể nhìn thấy một người phụ nữ khỏa thân là trên mạng hoặc truyền tay. Lúc mới đầu, đứa nhát chỉ dám hé nhìn rồi tắt, còn đứa dạn hơn thì mày mò tìm hiểu thêm. Riết rồi, đứa bạo chỉ cho đứa nhát, thằng nọ truyền tay thằng kia, rồi thì ai cũng xem cả, chỉ có những đứa con gái ngờ nghệch kia bị bỏ ra ngoài vòng xoáy của mấy thằng con trai để tự vẽ cho mình một bạch mã hoàng tử hoàn hảo. Chưa kể, con gái thì có thể làm ngơ, chứ con trai thì “chào cờ buổi sáng”, hay chào cờ lung tung những lúc không cần thiết, phải giải quyết vấn đề làm sao cho gọn và hiệu quả nhất, vậy thì tự sướng có gì sai?

Vẫn nhớ hồi cấp một, đọc truyện tranh 15+, 18+ cùng đám bạn trong lớp, thấy rất bình thường, cho đến lúc các thầy cô hoảng hốt tịch thu.

Vẫn nhớ hồi cấp hai, mấy thằng bạn truyền tay nhau mấy trang web đen. Thằng bạn hâm dở của mình ngày đó cũng nhận được một web với lời kèm “Xem đi, hay lắm.” Nó sang nhà mình xem vì không có mạng, tới lúc mở ra cả hai mới té ngửa rồi vội tắt đi luôn. Tối hôm đó, mình bị chất vấn vì mẹ thấy trong browser history. =))

Vẫn nhớ hồi cấp ba, đám con trai truyền tay nhau cuốn truyện “Rừng Nauy”, trong đó chỉ đánh dấu mấy trang có cảnh sex. Có lẽ mình là đứa duy nhất đọc hết cả quyển tiểu thuyết dày. Rồi cả phi vụ “Vàng Anh” đồn ầm làng ầm xóm, phát hiện ra trong túi áo thầy giáo rơi ra mẩu giấy với web và dòng chữ “Anh đã xem chưa?”

Vẫn nhớ hồi đi du học, nguyên đám con trai tự nhiên một ngày đẹp trời hoảng hốt: “Tắt đi, nó về”. Rồi lũ lượt kéo nhau ra… chào mình (?!). Sau này hỏi ra mới biết hóa ra mấy ông tướng lấy laptop của mình ra cắp HDMI xem sex trên tivi tập thể.

Vẫn nhớ mới gần đây đi chơi cùng lũ bạn, mặc cho đám con gái đi shopping, đám con trai tụt hẳn lại đằng sau, hết comment ngực em này tới chân em khác. Mình hỏi: “Sao phải tụt lại đằng sau khổ thế?”, tụi nó chỉ lắc đầu chỉ bọn con gái phía trên. =))

Có thể mình ko giống ai, chứ mình thấy con trai xem sex và thủ dâm là bình thường lắm. Chẳng ai cấm được ai cái gì, cũng không thể đem ý kiến của mình áp đặt lên đầu người khác. Nếu có khác, là họ sẽ làm mà ko cho mình biết nữa thôi.

Còn người vợ trong bài này, ko có nhu cầu, cũng không giải tỏa nhu cầu cho chồng mà tưởng ai cũng trơ lì như vậy. Có trách thì trách hai vợ chồng ko dám thẳng thắn với nhau, nhưng có lẽ cũng vì người chồng biết trước phản ứng của người vợ nên không muốn đổ dầu vào lửa.

Leave a Reply

